Mách bạn những món quà tặng đại hội cổ đông 2020

Trong mỗi buổi họp đại hội cổ đông, những món quà tặng là không thể thiếu. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với những người phụ trách phần tổ chức sự kiện của công ty. Đệ Nhất Trà xin phép được giới thiệu những vấn đề liên quan đến đại hội cổ đông và gợi ý một số món quà tặng mà chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Kính mời bạn đọc tham khảo.

Quà tặng đại hội cổ đông là gì?

Quà tặng đại hội cổ đông là món quà công ty trao tặng những cổ đông của mình sau cuộc họp cổ đông. Đây là những món quà thay lời cảm ơn của doanh nghiệp đến cổ đông luôn tin tưởng, ủng hộ công ty.

Quà tặng đại hội cổ đông dành cũng có thể dành cho dịp tri ân khách hàng hoặc kỷ niệm năm thành lập của công ty. Dù có sự thay đổi một chút nhưng về căn bản. Những món quà tặng đại hội cổ đông hay quà tặng hội thảo, hội nghị khách hàng vẫn có thể thay đổi cho nhau.

Sự cần thiết của quà tặng đại hội cổ đông

Việc tặng quà trong đại hội cổ đông sẽ làm mọi người cảm thấy hài lòng về công ty. Điều này tạo động lực cho họ tiếp tục sát cánh bên công ty bạn. Khi mà họ cảm thấy hài lòng thì họ sẽ giới thiệu công ty bạn với nhiều người khác. Việc này rất có thể làm công ty thu hút được nhiều vốn hơn. Hơn nữa, người Việt Nam nói chung rất thích được tặng  quà nên sẽ tạo được nhiều hào hứng cho các cổ đông khi được tặng quà đó.

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng đại hội cổ đông

Ngân sách cho quà tặng

Trước tiên cần xác định chi phí cho hội nghị là bao nhiêu, trong đó quà tặng khách hàng chiếm bao nhiêu trong tổng ngân sách. Để xác định được chi phí cần dựa vào độ lớn của đại hội cổ đông để từ đó chi tiêu cho hợp lý.

Số lượng quà tặng

Ta cần lên danh sách đầy đủ cổ đông để việc tặng quà được trọn vẹn. Tránh trường hợp thiếu quà khiến người nhận không hài lòng. Bạn cũng cần chú ý đối với cổ đông phổ thông và cổ đông ưu đãi. Thường thì công ty có chế độ riêng cho nhiều loại cổ đông khác nhau, vì vậy những món quà tặng cũng phải khác nhau.

Chất lượng quà tặng

Khi đã có ngân sách, bạn cần quan tâm đến việc cân đối thu chi để lựa chọn quà phù hợp. Tùy vào mục đích tặng quà mà có những lựa chọn khác nhau. Món quà có thể là sản phẩm trưng bày mang ý nghĩa may mắn, những đồ dùng hữu dụng trong cuộc sống. Cũng có thể là những món quà nhỏ để các cổ đông gói mang về, món quà gắn logo công ty,…

Đại hội khách hàng cần chuẩn bị những gì?

Xác định thời gian tổ chức

Để buổi họp cổ đông được diễn ra trọn vẹn, bạn cần xác định thời gian và địa điểm của buổi họp. Thời gian sẽ do ban lãnh đạo quyết định còn địa điểm sẽ là nơi xứng tầm với công ty, có sức chứa hết mọi người tham dự.

Lên danh sách khách mời

Danh sách khách mời rất quan trọng để chuẩn bị quà tặng, góp phần làm buổi họp được thành công tốt đẹp. Lên danh sách cũng giúp bạn kiểm soát được lượng khách và tránh việc mời thiếu khách

Tìm địa điểm tổ chức

Ta cần lựa chọn hội trường phù hợp với lượng khách mời. Cần tránh chỗ quá chật không đủ chỗ hoặc phòng rộng quá lãng phí. Có thể tổ chức tại công ty nếu công ty bạn có chỗ để tổ chức. Đại hội cổ đông chính là bộ mặt của cả công ty, vì vậy địa điểm tổ chức cần phải được lựa chọn kỹ càng.

Lên kịch bản cho hội nghị

Bạn cần lên kịch bản trong chương trình có những mục gì và sắp xếp theo trình tự hợp lý. Ví dụ trong hội nghị khách hàng có những mục như sau:

  • MC mở đầu chương trình: Lên kịch bản nói của MC, Chọn MC
  • Phần phát biểu của lãnh đạo công ty
  • Tổng kết hoạt động công ty và đưa ra phương hướng cho thời gian tới.
  • Cảm ơn khách hàng/ hội thảo bán hàng thì chốt sale
  • Tặng quà cho khách hàng
  • Kết thúc chương trình

Phân công nhân sự cho sự kiện

Phân công rõ ràng nhiệm vụ cho nhân viên đại hội được diễn ra một cách trơn tru nhất. Ai là người đón khách, ai làm lễ tân, ai phụ trách kỹ thuật,…Nhiệm vụ cần được phân chia rõ ràng để tránh nhân viên đưa đẩy nhiệm vụ thiếu chuyên nghiệp. Việc tổ chức phân công nhiệm vụ rõ ràng sẽ cho thấy sự tận tình và chuyên nghiệp của công ty bạn. Nhân viên trong sự kiện nên mặc đồng phục hoặc quần áo chuyên nghiệp.

Chuẩn bị vật dụng cần thiết cho hội nghị

Nếu tổ chức qua công ty tổ chức sự kiện thì những gì phải chuẩn bị ít đi rất nhiều. Nếu không, bạn sẽ phải chuẩn bị những thứ như: máy chiếu, tài liệu, quà tặng,…và những đồ trang trí hội trường.

Gợi ý những món quà tặng đại hội cổ đông ý nghĩa năm 2020

Các loại trà của Đệ Nhất Trà

Người Việt Nam nói chung rất chuộng uống trà. Do đó, lựa chọn trà làm quà tặng đại hội cổ đông là rất hợp lý. Các bạn có thể tham khảo những loại trà sau của Đệ Nhất Trà:

Trà shan tuyết cổ thụ Tà Xùa

Được mệnh danh là “thiên hạ đệ nhất danh trà”, thật không ngoa khi đặt trà shan tuyết đứng thứ nhất trong danh sách quà tặng của chúng tôi. Những búp trà được tuyển chọn kỹ càng khi thu hái. Chỉ những búp trà một tôm một lá của những cây chè tuổi đời 100-150 năm mới được chọn. Sau đó, bằng công nghệ sao chế đặc biệt mà cho ra đời những búp chè khô có chất lượng cao nhất.

Hương vị của trà shan tuyết cổ thụ Tà Xùa rất đặc biệt. Tiền vị có một chút chát nhẹ, hương thơm dần lan tỏa. Hậu vị dư lại chút vị ngọt nhẹ nhàng vương lại nơi cuống họng. Nhâm nhi một ngụm trà mà ta tưởng như mọi muộn phiền trong cuộc đời đểu tan biến. Ta bỗng thấy dường như mình yêu đời hơn cũng từ đó.

Điều làm sự đặc biệt cũng như đắt đỏ của trà shan tuyết là lớp lông mỏng mịn trên bề mặt mỗi búp trà. Lớp lông khiến cho hương vị của trà shan tuyết hoàn toàn khác với những loại trà thông thường. Thanh nhẹ và tinh tế vô cùng. Lựa chọn trà shan tuyết cổ thụ Tà Xùa làm quà tặng đại hội cổ đông là vô cùng phù hợp bạn nhé.

Hồng trà cổ thụ

Khác với hương vị thanh nhẹ của trà shan tuyết, hồng trà cổ thụ có một hương vị mạnh mẽ hơn. Cũng được tuyển chọn kỹ càng từ những búp trà một tôm một lá hảo hạng. Trải qua quá trình sao chế và lên men nghiêm ngặt từ Đệ Nhất Trà, chúng tôi đã cho ra đời loại trà có hương vị tươi mới nhất. Đúng như cái tên gọi, hồng trà thôi ra nước trà hồng cam sánh đẹp như mật ong.

Hương trà có vị rất khác biệt. Phải thưởng thức và trải nghiệm mới có thể biết được thức trà này đặc biệt thế nào

Với mày sắc đẹp, hương vị ngọt nhẹ, hồng trà đã đem tới một làn gió mới đối với sản phẩm quà tặng đại hội cổ đông. Cân nhắc lựa chọn hồng trà lam quà tặng cho dịp họp đại hội cổ đông của công tyy bạn nhé.

Trà Bạch Hạc

Cái tên trà Bạch Hạc bắt nguồn từ nguồn gốc của loại trà đặc biệt này. Đây chính là loại trà làm nên tên tuổi cho quê trà Thái Nguyên. Khi xưa, người dân vùng Tân Cương chỉ trông chờ vào cấy lúa. Dù rất chăm chỉ nhưng vẫn không sao đủ ăn. Sau này, nghe lời ông nghè Sổ trong vùng, người dân lặn lội tới vùng Bạch Hạc, Phú Thọ xin cây chè giống nơi đây về trồng. Kỳ lạ thay, cây chè của vùng Bạch Hạc ấy khi được hưởng dưỡng khí của vùng núi Tân Cương thì cho chất lượng trà rất đặc biệt, đậm vị và đượm hương vô cùng. Cây chè Bạch Hạc cứ thế được nhân rộng và dần trở thành thương hiệu của trà Thái Nguyên.

Trà móc câu

Móc câu không phải là tên của một loại trà mà là một cách chế biến trà. Ở Đệ Nhất Trà, chúng tôi tuyển chọn những búp trà non Thái Nguyên một cách kỹ càng. Chỉ những búp chè một tôm một lá hảo hạng mới được chúng tôi chọn hái. Sau khi hái xong, chè được cho vào những chiếc chảo để sao sơ để những lá trà hơi tái, mềm, dai mà dẻo nhưng vãn giữ được màu xanh. Lúc này mới đến công đoạn chính, chè được vò khiến cho lá xoăn tít lại. Chính bước này đã khiến nó có tên gọi là trà Móc Câu.

Trà móc câu do được vò nát bề mặt lá nên hương vị thôi ra nước cũng sẽ đậm đà hơn. Tiền vị có hương chát, đắng nhẹ nhưng sẽ lưu lại vị ngọt nơi cuống họng. Được thưởng thức một ngụm trà móc câu xanh sẽ khiến bao muộn phiền trong cuộc sống tan biến hết. Bỗng chốc ta như trở về với một vùng đồng quê thanh mát, yên bình.

trà móc câu

Sử dụng trà móc câu làm quà tặng đại hội cổ đông là rất hợp lý vì hương vị thơm ngon của trà. Hơn thế, trà móc câu do hình dạng cong cong như những chiếc móc câu cá nên ít bị nát trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Từ đó, giá trị thẩm mĩ của trà cũng cao hơn.

Trà sen Tây Hồ

Không thể không nhắc tới trà sen khi bàn về những món quà tặng đại hội cổ đông. Đây là một món quà trân quý, thanh nhã và rất được lòng người thưởng thức. Những búp trà tại Đệ Nhất Trà sẽ luôn được tuyển chọn kỹ càng, sao chế theo một quy trình nghiêm ngặt. Chè sau khi đã sao xong sẽ được ướp đẫm hương sen Tây Hồ. Sau khi trà đã hút hết hương thơm thì bỏ sen đi và thay vào một lượt mới. Quy trình cứ thế lặp lại 4-5 lần thì đạt yêu cầu.

Khi nhấp môi một ngụm trà, hương sen cứ vương vấn làm con người ta không khỏi cảm thấy thoải mái. Trà sen rất thanh nhã, nhẹ nhàng, vốn dành cho các bậc tao nhân khi xưa. Ngày nay, nếu được lựa chọn làm quà tặng đại hội cổ đông cũng không phải là một lựa chọn tồi.

Trà hoa nhài

Cũng giống như trà sen, trà hoa nhài cũng rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Cũng được tuyển chọn, sao chế và ướp hương với các công đoạn giống như trà sen Tây Hồ, chất lượng trà hoa nhài mà Đệ Nhất Trà làm ra là điều mà chúng tôi luôn tâm đắc.

trà hoa nhài cao cấp

Một gói trà đậm hương, thanh nhã lại đậm hồn dân tộc Việt sẽ rất hợp để làm quà tặng đại hội cổ đông sắp tới của công ty bạn đó.

Bộ ấm chén sứ

Một loại quà chắc hẳn đã rất quen mặt đối với chúng ta trong mỗi cuộc họp/ đại hội chính là bộ ấm chén sứ. Có lẽ bởi bộ ấm chén xuất hiện rất nhiều trong đời sống cũng như công việc của mỗi người. Ta có thể thấy chúng ở khắp mọi nơi, từ phòng khách tới bàn làm việc,…Do đó, độ ứng dụng của bộ ấm chén là rất cao. Chỉ cần in logo, tên doanh nghiệp lên trên bộ ấm chén rồi dùng làm quà tặng cũng giúp doanh nghiệp rất nhiều trong việc truyền tải hình ảnh công ty.

Bộ cốc thủy tinh

Bên cạnh bộ ấm chén thủy tinh thì những bộ cốc, ly thủy tinh cũng rất được ưa chuộng. Vì những thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, được bọc hộp lót xi, bọc lụa sang trọng nên dùng làm quà tặng đại hội cổ đông là hợ lý.

Phù hiệu công ty

Tặng những chiếc ghim cài áo in hình phù hiệu công ty là một cách rất thông minh để quảng bá hình ảnh công ty mình. Những chiếc ghim được cài trang trọng trên ngực áo không những sang trọng mà còn khiến nhiều người chú ý tới công ty mình. Bạn có thể lựa chọn nhiều chất liệu ghim cài áo khác nhau, tùy theo nhu cầu và ngân sách của công ty bạn nhé.

Cặp in logo công ty

Đem theo một chiếc cặp khi đi làm sẽ làm bạn trông chuyên nghiệp hơn rất nhiều. Cũng vì lý do đó mà bạn hãy tận dụng chiếc cặp để quảng bá hình ảnh công ty nhé. Bằng cách in tên logo, tên công ty lên cặp. Chiếc cặp ấy sẽ theo chân người dùng tới mọi nơi, từ đó tạo hiệu ứng tốt cho hình cảnh công ty bạn.

Đồ chặn giấy

Lựa chọn tặng đồ dùng văn phòng là một lựa chọn sáng suốt. Trong công việc không thể thiếu những đồ dùng văn phòng được. Do đó, nếu được tặng một bộ chặn giấy, có thể người được tặng sẽ luôn nhớ tới bạn đó.

Bút ký

Đối với mỗi người làm công sở, sự xuất hiện của những chiếc bút ký là không thể thiếu. Không quá đặc biệt nhưng bút ký sẽ là một lựa chọn an toàn. Bạn có thể lựa chọn chất liệu cao cấp để tăng tính sang trọng cho sản phẩm quà tặng hội nghị đại hội cổ đông của mình nhé.

Mô hình để bàn

Cũng giống như những đồ dùng văn phòng, mô hình để bàn rất được ưa chuộng làm quà tặng đại hội cổ đông. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mô hình để bàn khác nhau để làm quà tặng. Tùy theo mục đích và ngân sách để lựa chọn mẫu sản phẩm cho phù hợp bạn nhé.

Tượng linh vật

Đối với những cổ đông ưu đãi, bạn có thể cân nhắc lựa chọn những sản phẩm cao cấp hơn một chút. Một số gợi ý của chúng tôi: tượng thần tài, tượng con giáp tuổi của người được tặng,…Tượng linh vật món quà hội nghị khách hàng cao cấp và đầy ý nghĩa.

Trên đây là một số gợi ý cho bạn khi chọn quà tặng cho đại hội cổ đông. Hy vọng những gợi ý trên sẽ giúp bạn có những sự lựa chọn đúng đắn nhất cho mình. Chúc bạn thăng tiến trong cuộc sống.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *